Lời đầu tiên, TheThaoSi (TTS) xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng khi chọn mua hàng tại TTS. Chính sách sau bán hàng của TTS được xây dựng dựa trên cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng để khách hàng có thể yên tâm nhập hàng tại TTS.

TTS cam kết 100% các sản phẩm được bán là sản phẩm mới, không bán hàng nhái. Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi. Tuy nhiên, trong trường hợp hy hữu sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, TTS cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng theo chính sách của công ty.

ĐỔI TRẢ TRONG 30 NGÀY NẾU HÀNG BỊ LỖI SẢN XUẤT

TTS nhận đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhập hàng nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất với điều kiện sản phẩm còn mới, nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.
Đối với các sản phẩm không bị lỗi sản xuất thì TTS không đổi trả vì bất kỳ lí do gì.
Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc quá thời hạn 30 ngày thì TTS không giải quyết bảo hành, đổi trả.
Vì thế khi nhận hàng anh/chị vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, nếu có bất kỳ vấn đề nào thì báo liền với sale để được giải quyết nhanh nhất.

QUY TRÌNH, THỦ TỤC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu có sản phẩm bị lỗi sản xuất, khách hàng vui lòng phản hồi trực tiếp tới nhân viên sale phụ trách và làm theo hướng dẫn sau:

  1. Khách hàng đến trực tiếp kho TTS:
  • Nếu sản phẩm khách hàng muốn được đổi có sẵn tại kho thì TTS tiến hành đổi ngay cho khách hàng.
  • Nếu sản phẩm khách hàng muốn đổi tạm hết hàng thì TTS sẽ nhận trả hàng và hoàn tiền lại cho khách bằng tiền mặt đúng giá trị của sản phẩm bị lỗi.
  1. Khách hàng gửi sản phẩm về qua bên thứ 3

Khách hàng điền đầy đủ thông tin tên khách hàng, số điện thoại và gửi sản phẩm về cho TTS. Nhân viên sale phụ trách khách hàng sẽ cung cấp thông tin người nhận hàng để khách hàng gửi hàng trả, khách hàng có thể gửi lại chành xe rồi TTS đi lấy hoặc gửi trực tiếp tới kho TTS.

  • Nếu sản phẩm khách hàng muốn được đổi còn kinh doanh TTS tiến hành đổi cho khách hàng và giao cùng với đơn hàng sau của khách hàng.
  • Nếu sản phẩm khách hàng muốn đổi đã ngừng kinh doanh TTS trừ tiền vào đơn hàng sau hoặc chuyển khoản lại cho khách hàng đúng giá trị của sản phẩm bị lỗi.